Với mục đích mở rộng mạng lưới hoạt động và phát triển thị trường, chúng tôi mong muốn tìm kiếm các nguồn lực tiềm năng để cùng nhau hợp tác, cùng nhau phát triển. Các Quý Công ty có ý định hợp tác với Công ty Dịch vụ Sức khỏe Gorton hoặc đăng ký phân phối sản phẩm TruScreen vui lòng điền đầy đủ thông tin đăng ký theo biểu mẫu bên dưới.

I- HỢP TÁC TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ CỦA CÔNG TY DỊCH VỤ SỨC KHỎE GORTON – TRUSCREEN VIỆT NAM

Điều kiện để trở thành Đại lý của TruScreen Việt Nam:

  • Là công ty đang kinh doanh các sản phẩm thiết bị y tế.
  • Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
  • Có kế hoạch kinh doanh sản phẩm được đánh giá khả thi.
  • Có cam kết về doanh số theo thoả thuận giữa hai bên.
  • Được Công ty Dịch vụ Sức khỏe Gorton xác nhận là đại lý chính thức.

II- HỢP TÁC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Đối với các sản phẩm thiết bị y tế đã lưu hành tại các quốc gia khác, muốn tham gia kinh doanh tại Việt Nam.

Giai đoạn 1: TÌM HIỂU SẢN PHẨM

  1. Tìm hiểu về kỹ thuật, công nghệ và cách vận hành sản phẩm. Xem các báo cáo nghiên cứu, y văn, luận chứng khoa học về sản phẩm
  2. Sản phẩm đang ở giai đoạn nào (thử nghiệm lâm sàng, thương mại hóa,…)?
  3. Sản phẩm đã và đang được triển khai tại các quốc gia nào? Sản phẩm đã có các chứng nhận quốc tế nào?

Giai đoạn 2: KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG

Pháp lý:

  1. Sản phẩm sẽ được cấp phép kinh doanh dưới hình thức nào?
  2. Sản phẩm dự kiến sẽ bị chi phối bởi hành lang pháp lý nào tại VN (Nghị định, Thông tư)?

Thị trường:

  1. Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp trên thị trường
  2. Tìm hiểu dung lượng tổng quát của thị trường, thị phần của nhóm các sản phẩm dẫn đầu. Theo dõi hướng thay đổi của thị trường trong các năm qua, và dự kiến các năm tới

 Lâm sàng – thực tiễn:

  1. Tham khảo ý kiến chuyên môn của các chuyên gia về sản phẩm (bác sĩ, hiệp hội y tế…)
  2. Xu hướng điều trị của các nước tiên tiến trên thế giới, và Việt Nam.
  3. Xu hướng phát triển của xã hội tương thích với sự phát triển dài hạn của sản phẩm.
  4. Dự báo vòng đời sản phẩm.

Giai đoạn 3: KÝ HỢP ĐỒNG HỢP TÁC

Giai đoạn 4: TRIỂN KHAI THỊ TRƯỜNG

Khi quyết định đưa sản phẩm vào thị trường sẽ phải thực hiện các công đoạn sau:

  1. Đăng ký pháp lý: đăng ký cấp phép lưu hành, hoặc nhập khẩu, thông tin quảng cáo.
  2. Lựa chọn đại lý phân phối.
  3. Thiết lập đội ngũ sale, marketing, chăm sóc khách hàng.
  4. Bắt đầu đưa sản phẩm ra thị trường: phát triển hệ thống khách hàng, hệ thống phân phối, chiến lược marketing cho sản phẩm, phát triển thương hiệu sản phẩm.
  5. Dự báo tình hình phát triển sản phẩm, so sánh vòng đời sản phẩm với dự báo lúc chưa đưa sản phẩm vào thực tiễn, đối chiếu và điều chỉnh kế hoạch nếu có.

Liên hệ với chúng tôi để hợp tác

    khung lien he scaled

     

    Liên hệ với chúng tôi